Để đảm bảo quyền lợi và tạo sự yên tâm cho khách hàng khi mua esim du lịch tại EGOVIET, chúng tôi đưa ra các chính sách “Đổi – Trả” khi khách hàng nhận không đúng sản phẩm đã đặt mua hoặc phát sinh do lỗi của EGOVIET.VN.
1. Chính sách đổi hàng
- Nếu khách hàng nhận esim không đúng chủng loại đã đặt, Egoviet cam kết sẽ hỗ trợ Quý khách đổi lại esim trong thời gian 01 ngày.
- Trong trường hợp đã mua esim thành công, nếu muốn đổi sang loại eSIM khác, Quý khách vui lòng liên hệ lại với công ty theo số hotline 0355085265, nếu được sự đồng ý khách hàng có thể đổi lại số sim khác.
2. Chính sách hoàn trả
Khách hàng sẽ được trả lại eSIM và hoàn lại tiền nếu trong quá trình mua bán phát sinh các vấn đề sau:
- Không đúng loại eSIM đã đặt mua.
- Phát sinh khiếu nại, tranh chấp hoặc nguyên nhân từ phía EGOVIET.
- Khách hàng đã thanh toán nhưng Egoviet không thể cung cấp eSIM đã yêu cầu, số tiền khách hàng thanh toán sẽ được hoàn trả 100%.
EGOVIET sẽ hỗ trợ Quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất !