Với sản phẩm eSIM của EGOVIET, sau khi khách hàng đặt hàng, và thanh toán chuyển khoản thành công, EGOVIET sẽ gửi esim tới khách hàng qua email đã đăng ký trễ nhất là 2 giờ sau khi đặt hàng.
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, Egoviet sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.
Do eSIM được gửi qua email, Quý khách vui lòng cung cấp đúng email nhận eSIM, để đảm bảo nhận được eSIM kịp thời. Trong trường hợp quý khách không nhận được bất kỳ email nào từ Egoviet trong vòng 15 phút sau khi đặt hàng, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Egoviet theo email [email protected] hoặc hotline/Zalo 0355085265 để được hỗ trợ kịp thời.